Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115469
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng thuộc thế hệ Gen Y và Gen Z ở quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Thạch, Keo Sa Ráte
Nhan, Mỹ Ái
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng thuộc thế hệ Gen Y và Gen Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm định hướng hành vi mua sản phẩm xanh.
Mô tả: 64 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115469
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.