Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115496
Title: Tác động của chất lượng dịch vụ Mobile Banking đến sự hài lòng của khách hàng ở Việt Nam
Authors: Trần, Đức Thắng
Lê, Thị Thùy Linh
Nguyễn, Ngân Anh
Nguyễn, Thúy Nga
Bùi, Trúc Quỳnh
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Mobile banking
Hệ thống
Bảo mật
Sự hài lòng
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.07-09
Abstract: Nghiên cứu này đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ mobile banking đối với sự hài lòng của khách hàng tại Việt Nam. Nghiên cứu xác định và đánh giá các yếu tố chất lượng dịch vụ chủ chốt như độ tin cậy của hệ thống, bảo mật, thiết kế giao diện người dùng và dịch vụ khách hàng, và ảnh hưởng của chúng đối với sự hài lòng của khách hàng. Qua phân tích hồi quy, kết quả chỉ ra rằng chất lượng dịch vụ khách hàng có tác động lớn nhất đến sự hài lòng, tiếp theo là chất lượng hệ thống, bảo mật và thiết kế giao diện người dùng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115496
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.