Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115496
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đức Thắng-
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngân Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Nga-
dc.contributor.authorBùi, Trúc Quỳnh-
dc.date.accessioned2025-05-22T01:15:49Z-
dc.date.available2025-05-22T01:15:49Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115496-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ mobile banking đối với sự hài lòng của khách hàng tại Việt Nam. Nghiên cứu xác định và đánh giá các yếu tố chất lượng dịch vụ chủ chốt như độ tin cậy của hệ thống, bảo mật, thiết kế giao diện người dùng và dịch vụ khách hàng, và ảnh hưởng của chúng đối với sự hài lòng của khách hàng. Qua phân tích hồi quy, kết quả chỉ ra rằng chất lượng dịch vụ khách hàng có tác động lớn nhất đến sự hài lòng, tiếp theo là chất lượng hệ thống, bảo mật và thiết kế giao diện người dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.07-09-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectMobile bankingvi_VN
dc.subjectHệ thốngvi_VN
dc.subjectBảo mậtvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ Mobile Banking đến sự hài lòng của khách hàng ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.