Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115496
Nhan đề: Tác động của chất lượng dịch vụ Mobile Banking đến sự hài lòng của khách hàng ở Việt Nam
Tác giả: Trần, Đức Thắng
Lê, Thị Thùy Linh
Nguyễn, Ngân Anh
Nguyễn, Thúy Nga
Bùi, Trúc Quỳnh
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Mobile banking
Hệ thống
Bảo mật
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 680 .- Tr.07-09
Tóm tắt: Nghiên cứu này đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ mobile banking đối với sự hài lòng của khách hàng tại Việt Nam. Nghiên cứu xác định và đánh giá các yếu tố chất lượng dịch vụ chủ chốt như độ tin cậy của hệ thống, bảo mật, thiết kế giao diện người dùng và dịch vụ khách hàng, và ảnh hưởng của chúng đối với sự hài lòng của khách hàng. Qua phân tích hồi quy, kết quả chỉ ra rằng chất lượng dịch vụ khách hàng có tác động lớn nhất đến sự hài lòng, tiếp theo là chất lượng hệ thống, bảo mật và thiết kế giao diện người dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115496
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.