Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-22T01:27:14Z-
dc.date.available2025-05-22T01:27:14Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112290-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115498-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, trên cơ sở đó nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.