Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115498
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-22T01:27:14Z-
dc.date.available2025-05-22T01:27:14Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112290-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115498-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, trên cơ sở đó nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.