Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115498
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Nguyễn, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, trên cơ sở đó nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki.
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115498
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.