Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115511
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorKim, Thị Thu Na-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:15:19Z-
dc.date.available2025-05-22T02:15:19Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108889-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115511-
dc.description142 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hiện trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH Trà Vinh Farm (Sokfarm). Từ đó, đề xuất thêm một số giải pháp để hoàn thiện và nâng cao hoạt động marketing nhằm góp phần gia tăng doanh thu, quảng bá hình ảnh thương hiệu của công tyvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn Trà Vinh Farmvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.