Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115513
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorTrịnh, Quốc Đạt-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:20:32Z-
dc.date.available2025-05-22T02:20:32Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100052-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115513-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm có bao bì từ bã mía của thế hệ Z tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề ra hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy việc sử dụng những sản phẩm có bao bì từ bã mía.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm có bao bì từ bã mía của thế hệ Z tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.