Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Kim Ngân-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:24:58Z-
dc.date.available2025-05-22T02:24:58Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108892-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115514-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá hiệu quả một số chiến lược marketing của công ty từ đó xác định những hạn chế đang phải đối mặt. Qua đó đề xuất một số giải pháp giúp góp phần cải thiện chiến lược marketing của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleĐánh giá hiệu quả một số chiến lược marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Du lịch Galaxyvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.