Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115515
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi boa của du khách tại các điểm du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Lâm, Văn Mới
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi boa của du khách tại các điểm du lịch trên địa bàn TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm tăng hành vi việc tặng tiền boa của du khách thông qua những yếu tố ảnh hưởng trong lĩnh vực dịch vụ du lịch.
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115515
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.