Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115515
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorLâm, Văn Mới-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:27:16Z-
dc.date.available2025-05-22T02:27:16Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2101826-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115515-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi boa của du khách tại các điểm du lịch trên địa bàn TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm tăng hành vi việc tặng tiền boa của du khách thông qua những yếu tố ảnh hưởng trong lĩnh vực dịch vụ du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi boa của du khách tại các điểm du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.