Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115516
Nhan đề: Ảnh hưởng của trò chơi hóa đến lòng trung thành đối với sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của trò chơi hóa đến lòng trung thành đối với sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp nâng cao lòng trung thành của giới trẻ đối với sàn thương mại điện tử Shopee.
Mô tả: 122 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115516
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.