Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115517
Title: Tác động của livestream trên nền tảng TikTok đối với quyết định mua sản phẩm thời trang tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Đặng, Công Duy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của livestream trên nền tảng Tiktok đối với quyết định mua sản phẩm thời trang tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang xây dựng chiến lược marketing qua livetream trên nền tảng Tiktok.
Description: 127 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115517
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.