Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115517
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorĐặng, Công Duy-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:32:04Z-
dc.date.available2025-05-22T02:32:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100051-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115517-
dc.description127 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của livestream trên nền tảng Tiktok đối với quyết định mua sản phẩm thời trang tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp cho các doanh nghiệp kinh doanh thời trang xây dựng chiến lược marketing qua livetream trên nền tảng Tiktok.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của livestream trên nền tảng TikTok đối với quyết định mua sản phẩm thời trang tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.