Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115519
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorTrần, Võ Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:36:47Z-
dc.date.available2025-05-22T02:36:47Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108898-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115519-
dc.description118 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định và phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Sơ Sinh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao khả năng thu hút khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng Thế Giới Sơ Sinh ở tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại cửa hàng Thế Giới Sơ Sinh thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.