Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115520
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến nhận biết thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Nhựt Phi
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến nhận biết thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và phát triển nhận biết thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.
Description: 93 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115520
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.