Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115520
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến nhận biết thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Nhựt Phi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến nhận biết thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và phát triển nhận biết thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115520
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.