Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115520
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Nhựt Phi-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:38:21Z-
dc.date.available2025-05-22T02:38:21Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100055-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115520-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến nhận biết thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và phát triển nhận biết thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing đến nhận biết thương hiệu Highlands Coffee của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.