Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115522
Title: Ảnh hưởng của marketing nhúng trong chương trình truyền hình thực tế đến nhận biết hình ảnh và thái độ thương hiệu VIB của khán giả trẻ thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Huy Phong
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của marketing nhúng trong chương trình truyền hình thực tế đến nhận biết, hình ảnh và thái độ thương hiệu vib của khán giả trẻ ở thành phố cần thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp ứng dụng marketing nhúng một cách hiệu quả để cải thiện hình ảnh thương hiệu, nhận biết thương hiệu và thái độ thương hiệu.
Description: 90 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115522
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.