Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115522
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Phong-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:42:46Z-
dc.date.available2025-05-22T02:42:46Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108901-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115522-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của marketing nhúng trong chương trình truyền hình thực tế đến nhận biết, hình ảnh và thái độ thương hiệu vib của khán giả trẻ ở thành phố cần thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp ứng dụng marketing nhúng một cách hiệu quả để cải thiện hình ảnh thương hiệu, nhận biết thương hiệu và thái độ thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của marketing nhúng trong chương trình truyền hình thực tế đến nhận biết hình ảnh và thái độ thương hiệu VIB của khán giả trẻ thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.