Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115522
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Phong-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:42:46Z-
dc.date.available2025-05-22T02:42:46Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108901-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115522-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của marketing nhúng trong chương trình truyền hình thực tế đến nhận biết, hình ảnh và thái độ thương hiệu vib của khán giả trẻ ở thành phố cần thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp ứng dụng marketing nhúng một cách hiệu quả để cải thiện hình ảnh thương hiệu, nhận biết thương hiệu và thái độ thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của marketing nhúng trong chương trình truyền hình thực tế đến nhận biết hình ảnh và thái độ thương hiệu VIB của khán giả trẻ thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.