Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115523
Title: Tác động của các hoạt động Marketing đến ý định sử dụng lại dịch vụ giao thức ăn GrabFood tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Thái, Khả Hân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của các hoạt động Marketing đến ý định sử dụng lại dịch vụ giao thức ăn GrabFood tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp giúp gia tăng ý định sử dụng lại dịch vụ giao thức ăn GrabFood.
Description: 122 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115523
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.