Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorThái, Khả Hân-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:44:20Z-
dc.date.available2025-05-22T02:44:20Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108880-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115523-
dc.description122 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của các hoạt động Marketing đến ý định sử dụng lại dịch vụ giao thức ăn GrabFood tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp giúp gia tăng ý định sử dụng lại dịch vụ giao thức ăn GrabFood.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của các hoạt động Marketing đến ý định sử dụng lại dịch vụ giao thức ăn GrabFood tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.