Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115525
Nhan đề: Tác động của tiếp thị video ngắn đến ý định mua hàng trên TikTok Shop của người tiêu dùng trẻ tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Vân
Ngô, Gia Hân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của tiếp thị video ngắn đến ý định mua hàng trên TikTok Shop của người tiêu dùng trẻ tại TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả của tiếp thị video ngắn cho các doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.
Mô tả: 108 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115525
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.