Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115525
Title: Tác động của tiếp thị video ngắn đến ý định mua hàng trên TikTok Shop của người tiêu dùng trẻ tại TP. Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Ngọc Vân
Ngô, Gia Hân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của tiếp thị video ngắn đến ý định mua hàng trên TikTok Shop của người tiêu dùng trẻ tại TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả của tiếp thị video ngắn cho các doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.
Description: 108 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115525
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.