Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115525
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Vân-
dc.contributor.authorNgô, Gia Hân-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:48:09Z-
dc.date.available2025-05-22T02:48:09Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2101817-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115525-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của tiếp thị video ngắn đến ý định mua hàng trên TikTok Shop của người tiêu dùng trẻ tại TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả của tiếp thị video ngắn cho các doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của tiếp thị video ngắn đến ý định mua hàng trên TikTok Shop của người tiêu dùng trẻ tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.