Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115526
Nhan đề: Nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Trung tâm Du Học VISA của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Ngô, Trần Trọng Đức
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu mức độ nhận biết về thương hiệu Du Học VISA, thông qua bộ nhận diện thương hiệu, đối với khách hàng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu.
Mô tả: 87 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115526
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.