Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115527
Title: Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô của công ty Bảo hiểm MIC Gia Định
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thị Yến Nhi
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix của công ty Bảo hiểm MIC Gia Định cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô nhằm làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing hỗn hợp, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm này.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115527
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.