Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115527
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô của công ty Bảo hiểm MIC Gia Định
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix của công ty Bảo hiểm MIC Gia Định cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô nhằm làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing hỗn hợp, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm này.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115527
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.