Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115527
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:51:48Z-
dc.date.available2025-05-22T02:51:48Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108897-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115527-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix của công ty Bảo hiểm MIC Gia Định cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô nhằm làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing hỗn hợp, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho sản phẩm này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô của công ty Bảo hiểm MIC Gia Địnhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.