Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115528
Nhan đề: Ảnh hưởng của Marketing xanh đến lòng trung thành của Gen Z đối với thương hiệu mỹ phẩm Cocoon trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Huỳnh, Trương Yến Nhi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu và đánh giá tác động của Marketing xanh đến lòng trung thành của Gen Z đối với thương hiệu mỹ phẩm Cocoon trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những hoạt động Marketing xanh cho doanh nghiệp nhằm tạo sự khác biệt hóa cho các doanh nghiệp mỹ phẩm thuần chay và thu hút KH trẻ tuổi.
Mô tả: 103 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115528
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.