Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115528
Title: Ảnh hưởng của Marketing xanh đến lòng trung thành của Gen Z đối với thương hiệu mỹ phẩm Cocoon trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Huỳnh, Trương Yến Nhi
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm hiểu và đánh giá tác động của Marketing xanh đến lòng trung thành của Gen Z đối với thương hiệu mỹ phẩm Cocoon trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những hoạt động Marketing xanh cho doanh nghiệp nhằm tạo sự khác biệt hóa cho các doanh nghiệp mỹ phẩm thuần chay và thu hút KH trẻ tuổi.
Description: 103 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115528
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.