Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115528
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorHuỳnh, Trương Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:56:16Z-
dc.date.available2025-05-22T02:56:16Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115528-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu và đánh giá tác động của Marketing xanh đến lòng trung thành của Gen Z đối với thương hiệu mỹ phẩm Cocoon trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất những hoạt động Marketing xanh cho doanh nghiệp nhằm tạo sự khác biệt hóa cho các doanh nghiệp mỹ phẩm thuần chay và thu hút KH trẻ tuổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của Marketing xanh đến lòng trung thành của Gen Z đối với thương hiệu mỹ phẩm Cocoon trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.