Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115529
Title: Tác động của trò chơi hóa đến ý định mua lặp lại trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Ngô, Thị Yến Như
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các tác động của trò chơi hóa đến ý định mua lặp lại trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ vùng Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao ý định mua lặp lại trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.
Description: 133 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115529
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.