Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115529
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNgô, Thị Yến Như-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:57:57Z-
dc.date.available2025-05-22T02:57:57Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108900-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115529-
dc.description133 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các tác động của trò chơi hóa đến ý định mua lặp lại trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ vùng Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao ý định mua lặp lại trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của trò chơi hóa đến ý định mua lặp lại trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.