Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115530
Title: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sửa chữa đến lòng trung thành đối với thương hiệu Samsung của khách hàng thông qua sự hài lòng tại Trung tâm bảo hành Samsung Sóc Trăng
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Trần, Thạch Thảo Trinh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành thương hiệu thông qua sự hài lòng của khách hàng tại TTBH Samsung Sóc Trăng từ đó đưa ra hàm ý quản trị nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại TTBH Samsung Sóc Trăng, qua đó, góp phần nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Samsung.
Description: 101 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115530
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.