Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Thạch Thảo Trinh-
dc.date.accessioned2025-05-22T02:59:58Z-
dc.date.available2025-05-22T02:59:58Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2101837-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115530-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành thương hiệu thông qua sự hài lòng của khách hàng tại TTBH Samsung Sóc Trăng từ đó đưa ra hàm ý quản trị nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại TTBH Samsung Sóc Trăng, qua đó, góp phần nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Samsung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sửa chữa đến lòng trung thành đối với thương hiệu Samsung của khách hàng thông qua sự hài lòng tại Trung tâm bảo hành Samsung Sóc Trăngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.