Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115532
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu sữa tươi Vinamilk tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Ngô, Gia Huy
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu sữa tươi Vinamilk trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các các hoạt động nhằm tăng cường niềm tin thương hiệu của người tiêu dùng đối với thương hiệu sữa tươi Vinamilk.
Description: 93 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115532
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.