Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115532
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu sữa tươi Vinamilk tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Ngô, Gia Huy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu sữa tươi Vinamilk trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các các hoạt động nhằm tăng cường niềm tin thương hiệu của người tiêu dùng đối với thương hiệu sữa tươi Vinamilk.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115532
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.