Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115532
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNgô, Gia Huy-
dc.date.accessioned2025-05-22T03:03:44Z-
dc.date.available2025-05-22T03:03:44Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108881-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115532-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu sữa tươi Vinamilk trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các các hoạt động nhằm tăng cường niềm tin thương hiệu của người tiêu dùng đối với thương hiệu sữa tươi Vinamilk.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu sữa tươi Vinamilk tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.