Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115533
Title: Ảnh hưởng của sự gắn kết thương hiệu trên mạng xã hội Facebook đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với cửa hàng trà và cà phê Phúc Long tại thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Trương, Gia Mẫn
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của sự gắn kết thương hiệu trên mạng xã hội Facebook đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với cửa hàng trà & cà phê Phúc Long tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp xây dựng nội dung tiếp thị phù hợp nhằm thúc đẩy sự gắn kết giữa thương hiệu - khách hàng trên mạng xã hội Facebook, góp phần nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
Description: 132 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115533
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.