Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115533
Title: Ảnh hưởng của sự gắn kết thương hiệu trên mạng xã hội Facebook đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với cửa hàng trà và cà phê Phúc Long tại thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Trương, Gia Mẫn
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của sự gắn kết thương hiệu trên mạng xã hội Facebook đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với cửa hàng trà & cà phê Phúc Long tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp xây dựng nội dung tiếp thị phù hợp nhằm thúc đẩy sự gắn kết giữa thương hiệu - khách hàng trên mạng xã hội Facebook, góp phần nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
Description: 132 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115533
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.