Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115533
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrương, Gia Mẫn-
dc.date.accessioned2025-05-22T03:06:19Z-
dc.date.available2025-05-22T03:06:19Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2108886-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115533-
dc.description132 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của sự gắn kết thương hiệu trên mạng xã hội Facebook đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với cửa hàng trà & cà phê Phúc Long tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp xây dựng nội dung tiếp thị phù hợp nhằm thúc đẩy sự gắn kết giữa thương hiệu - khách hàng trên mạng xã hội Facebook, góp phần nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của sự gắn kết thương hiệu trên mạng xã hội Facebook đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với cửa hàng trà và cà phê Phúc Long tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.