Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115534
Nhan đề: Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Vân
Mã, Thùy Trang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ ở TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing cho các địa điểm ăn uống.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115534
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.