Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115534
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Vân-
dc.contributor.authorMã, Thùy Trang-
dc.date.accessioned2025-05-22T03:08:53Z-
dc.date.available2025-05-22T03:08:53Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2101836-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115534-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ ở TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing cho các địa điểm ăn uống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.