Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115537
Nhan đề: Tạo bước đột phá trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử bằng công nghệ thực tế tăng cường
Tác giả: Nguyễn, Thị Quỳnh Như
Từ khoá: Công nghệ thực tế tăng cường (AR)
Thương mại điện tử
Ứng dụng AR
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 7 .- Tr.60-63
Tóm tắt: Trong những năm qua, sự phát triển của công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality - AR) đã tạo ra bước đột phá trong chiến lược marketing của các thương hiệu, nâng cao trải nghiệm và sự gắn kết khách hàng. Năm 2017, thị trường AR đạt mức 3,5 tỷ USD và sẽ đạt mức đáng kinh ngạc 198 tỷ USD vào năm 2025 (James Anthony, 2023). Chính vì vậy, các nhà kinh doanh và tiếp thị trên toàn thế giới đã bắt đầu khám phá các khả năng của AR. Tuy nhiên, việc thiếu kiến thức về AR đang tạo ra rào cản cho nhiều doanh nghiệp trong việc gia tăng giá trị cho khách hàng và thương hiệu của mình. Bài viết đánh giá thực trạng ứng dụng AR tại Việt Nam, từ đó đưa ra một số khuyến nghị cho doanh nghiệp trong việc ứng dụng công cụ này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115537
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.