Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115537
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2025-05-22T03:46:43Z-
dc.date.available2025-05-22T03:46:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115537-
dc.description.abstractTrong những năm qua, sự phát triển của công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality - AR) đã tạo ra bước đột phá trong chiến lược marketing của các thương hiệu, nâng cao trải nghiệm và sự gắn kết khách hàng. Năm 2017, thị trường AR đạt mức 3,5 tỷ USD và sẽ đạt mức đáng kinh ngạc 198 tỷ USD vào năm 2025 (James Anthony, 2023). Chính vì vậy, các nhà kinh doanh và tiếp thị trên toàn thế giới đã bắt đầu khám phá các khả năng của AR. Tuy nhiên, việc thiếu kiến thức về AR đang tạo ra rào cản cho nhiều doanh nghiệp trong việc gia tăng giá trị cho khách hàng và thương hiệu của mình. Bài viết đánh giá thực trạng ứng dụng AR tại Việt Nam, từ đó đưa ra một số khuyến nghị cho doanh nghiệp trong việc ứng dụng công cụ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 7 .- Tr.60-63-
dc.subjectCông nghệ thực tế tăng cường (AR)vi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectỨng dụng ARvi_VN
dc.titleTạo bước đột phá trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử bằng công nghệ thực tế tăng cườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.