Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115539
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Minh Ngọc-
dc.date.accessioned2025-05-22T03:50:48Z-
dc.date.available2025-05-22T03:50:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115539-
dc.description.abstractMarketing địa phương là sự phát triển và ứng dụng khoa học marketing trong một lĩnh vực tương đối mới ở Việt Nam. Marketing địa phương đa dạng và phức tạp hơn so với marketing sản phẩm không chỉ bởi đối tượng khách hàng, mà ở chính các chủ thể và công cụ marketing. Ở đây, chính quyền địa phương vừa là một chủ thể quan trọng nhất, vừa là một công cụ chủ yếu trong marketing hỗn hợp địa phương. Ninh Bình là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Danh tiếng của điểm đến này đã vượt ra ngoài biên giới quốc gia và trở thành một trong những điểm đến du lịch quốc tế nổi tiếng. Để gìn giữ, phát triển và khuếch trương những giá trị truyền thống, uy tín thương hiệu của điểm đến này, UBND tỉnh Ninh Bình cần thực hiện chức năng marketing địa phương một cách chủ động, khoa học và phù hợp với điều kiện riêng có.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 7 .- Tr.91-94-
dc.subjectChính quyềnvi_VN
dc.subjectMarketing địa phươngvi_VN
dc.subjectPhát triển du lịchvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao vai trò của chính quyền trong marketing địa phương đối với sự phát triển bền vững du lịch ở tỉnh Ninh Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.