Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115541
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhương, Thị Duyên-
dc.contributor.authorBạch, Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2025-05-22T03:56:04Z-
dc.date.available2025-05-22T03:56:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115541-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu mối quan hệ giữa sự thể hiện ở các bài tập trực tuyến và kết quả học tập đối của sinh viên (SV) không chuyên Anh ở những học phần tiếng Anh kết hợp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những sinh viên có điểm bài thi cuối kỳ ở trong mức điểm Khá và mức điểm Trung bình có số giờ học trực tuyến trung bình cao hơn nhưng tỉ lệ bài tập trực tuyến được làm trong thời gian không quá 2 phút thấp hơn những sinh viên đạt điểm ở mức Trung bình yếu và mức Không đạt/ Kém. Thêm vào đó, những SV có điểm bài thi cuối kỳ ở mức điểm cao hơn có điểm trung bình của các bài nói và bài viết cao hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 06A .- Tr.111-118-
dc.subjectHọc tập kết hợpvi_VN
dc.subjectHoạt động học tập trực tuyếnvi_VN
dc.subjectKết quả học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viên không chuyênvi_VN
dc.subjectMô hình học tậpvi_VN
dc.titleSự ảnh hưởng của các hoạt động học tập trực tuyến đối với kết quả học tập trong môi trường học kết hợp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.