Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115552
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Văn Nam-
dc.contributor.authorVõ, Thanh Huy-
dc.date.accessioned2025-05-22T07:03:31Z-
dc.date.available2025-05-22T07:03:31Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112234-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115552-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ du lịch Vietnam Tourist Cần Thơ. Từ đó, một số giải pháp được đề xuất góp phần hoàn thiện hoạt động marketing của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ du lịch Vietnam Tourist chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.