Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115553
Title: Tác động của giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua chương trình du lịch của công ty Vietnam Tourist
Authors: Lê, Nguyễn Đoan Khôi
Huỳnh, Kim Ngân
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu và phân tích tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua chương trình du lịch của khách hàng tại công ty Vietnam Tourist. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và thúc đẩy ý định mua của du khách đối với các chương trình du lịch tại công ty Vietnam Tourist.
Description: 73 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115553
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.