Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115553
Nhan đề: Tác động của giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua chương trình du lịch của công ty Vietnam Tourist
Tác giả: Lê, Nguyễn Đoan Khôi
Huỳnh, Kim Ngân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu và phân tích tác động của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua chương trình du lịch của khách hàng tại công ty Vietnam Tourist. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và thúc đẩy ý định mua của du khách đối với các chương trình du lịch tại công ty Vietnam Tourist.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/115553
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.